Tin Tức

So sánh thuốc mọc lông vùng kín Aveline (Mỹ) và Nakashima (Nhật)


 

2 thương hiệu thuốc mọc lông vùng kín (lông mu): Aveline, Nakashima là những cái tên được nhắc đến hàng đầu trong công cuộc cải thiện lông ở “vùng nhạy cảm” của không chỉ riêng chị em mà cả cánh mày râu. Khi tìm hiểu 2 loại thuốc mọc lông vùng kín này, nhiều người không biết loại thuốc nào tốt hơn để mua khi mà giá của 2 loại xêm xêm nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng loại để qua đó lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


Giới thiệu tổng quan 


Thuốc mọc lông vùng kín Aveline


Aveline là thuốc mọc lông vùng kín của Mỹ rất nổi tiếng ở thị trường Châu Âu. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng có khả năng kích thích mạnh mẽ vào nang lông, nơi những sợi lông tơ mỏng manh khó phát triển để kích hoạt lại nang lông, kích thích tăng trưởng lông vùng kín (lông mu) hiệu quả. 

 

thuoc-moc-long-mu

 

Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima


Nakashima là thuốc mọc lông vùng kín có xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng làm lưu thông máu tại vùng kín, hỗ trợ nhú mới, nhú thêm nhiều lông đối với những người không có lông vùng kín hoặc có nhưng rất ít và thưa thớt.

 


Thành phần


Thuốc mọc lông vùng kín Aveline


Purified Water, Glycerin, Disodium EDTA, Alphahydroxy acid (AHA), Pelargonium Graveolens Extract, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Prunus Serrulata Flower Extract, Argan, Jojoba, Jatamansi, Bhringraj, Cinnamon, Brahmi, Vitamin E, Amla, Neroli, Rosemary, Bay, Phenoxyethanol, Hydroxyethylcellulose, Nonoxynol-12, Aloe Vera Leaf Juice, Decyl Glucoside, Lauramidopropyl Betaine, Caffeine, Biotin, Cornmint, Eucalyptus Leaf,Radix Dna Extract, Horse Chestnut Extract, Polygonum Multiflorum Extract, Ginseng (Panax Ginseng) Extract, Angelica (Angelica Polymorpha Sinensis) Extract.


Các thành phần có trong sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp của Hoa Kỳ, loại bỏ hoàn toàn những tạp chất độc hại. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, không gây tác dụng phụ.


Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima


Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên với nhân sâm, hạt vừng đen, vitamin,… an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ.


So sánh thuốc mọc lông vùng kín Aveline và Nakashima: thuốc mọc lông vùng kín nào tốt?


Kết cấu


Thuốc mọc lông vùng kín Aveline: dạng gel lỏng nhẹ, thấm nhanh và thẩm thấu tốt, không gây cảm giác nhờn rít, có mùi thơm dễ chịu.


-  Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima: dạng lỏng, nhiều người sau khi sử dụng phản hồi rằng thuốc có mùi khá nồng và gây cảm giác bết dính ở vùng da nhạy cảm.

 


Tác dụng mọc lông vùng kín (lông mu)


-  Thuốc mọc lông vùng kín Aveline: với người ít lông dùng từ 1-2 chai, người không có lông dùng khoảng 3-4 chai cho kết quả lông mọc nhiều hơn, dài hơn và đậm hơn.


-  Thuốc mọc lông vùng kín Nakashima: tùy thuộc cơ địa và khả năng hấp thụ của từng người mà cho hiệu quả nhanh hay chậm. Bạn cứ kiên trì sử dụng đều đặn sẽ cho hiệu quả cao nhất.


Kết luận


Cả 2 sản phẩm trên đều đem đến hiệu quả rất tốt trong việc kích thích mọc lông mu (mọc lông vùng kín) ở nam và nữ. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

>>>Tham khảo thêm chi tiết sản phẩm Thuốc Mọc Lông Vùng Kín Của Mỹ TẠI ĐÂY

 

 

Ý kiến của bạn:
Bình luận:
  • Lê thị mỹ nương
    Bán cho tôi 1 lọ akashima (23/03/21)
  • nguyen thi loan
    (12/03/21)

Các tin khác

Hiện tượng con gái mọc lông bụng có sao không?

Trường hợp con gái có lông bụng không phải hiếm mà khá phổ biến ở rất nhiều phụ nữ. Tuy nhiên có những bạn nữ lại cảm thấy hoang mang lo lắng và không khỏi thắc mắc...

Mọc râu sớm có sao không?

Thế giới càng hiện đại khiến chế độ ăn uống và lối sống của mọi người cũng dần thay đổi theo. Điều này là nguyên nhân khiến nhiều trẻ em bị dậy thì sớm một trong..

Vitamin B1 và B5 cải nào tốt cho tóc hơn?

Vitamin B1 và B5 đều được nhiều người sử dụng trong quá trình chăm sóc tóc với tác dụng chủ yếu là giúp tóc mọc dài và chắc khỏe.

Gội đầu bằng nước vo gạo có giúp tóc nhanh dài?

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc gội đầu bằng nước vo gạo có giúp tóc nhanh dài hay không? Để giải đáp và biết được đáp án bản thân đang tìm kiếm bạn hãy đọc..

Bôi gừng sống vào chân tóc có tác dụng gì?

Có rất nhiều chị em mong muốn sở hữu cho bản thân một mái tóc dài và suôn mượt giống như mong muốn. Điều này khiến nhiều người truyền tai nhau rất nhiều phương pháp khác..

Vitamin B1 có giúp mọc tóc không?

Vitamin B1 hay còn gọi là Thiamine là một trong những loại Vitamin B rất quan trọng đối với sức khỏe. Vitamin B1 được nhiều chị em truyền tai nhau là có thể dùng để gội đầu..

Bổ sung chất gì để giảm rụng tóc

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc như tuổi tác, di truyền, bệnh tiềm cần, căng thẳng,.. Rụng tóc cũng có thể cho thấy cơ thể bạn đang thiếu một chất nào..

Lông bạc mọc ở vùng kín nam - Nguyên nhân và cách khắc phục

Lông vùng kín đột nhiên bị bạc trắng là một tình trạng khó hiếm và ít khi xuất hiện. Hiện tượng này khiến cho cánh mày râu không khỏi hoang mang và lo lắng. Khiến nhiều..

 

Mỹ phẩm cao cấp Aveline




Địa chỉ: 337/21 Trường Chinh, P14, Tân Bình, TPHCM



Email: aveline.vn@gmail.com


Hotline: 0909013299

Follow Us

Copyright 2018 © Mỹ Phẩm Aveline

Chăm sóc khách hàng
Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi
Ordered successfully