Tin Tức

So sánh thuốc mọc tóc Kaminomoto (Nhật) và Aveline (Mỹ)


Nếu bạn là một trong những người không may gặp phải tình trạng rụng tóc thì có lẽ tự ti là điều không tránh khỏi. Ắt hẳn bạn cũng đã vò đầu bóp trán, quyết tìm cho được một loại thuốc hiệu nghiệm để hóa giải những cơn phiền muộn của mình.

Thực ra trên thị trường không thiếu gì những các loại thuốc kích thích mọc tóc, song điều quan trọng là làm sao chọn được sản phẩm chất lượng, uy tín, đủ hiệu quả để cứu lấy mái đầu của bạn.

Giữa một biển sản phẩm mọc tóc với đủ lời hứa hẹn nghe bùi tai nổi lên hai cái tên mà nay đã thuộc hàng “đại thụ” trong giới làm đẹp: Aveline và Kaminomoto.

 

Thuốc mọc tóc Aveline và Kaminomoto là những sản phẩm hàng đầu trên thị trường, với uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới. Đây là những nhãn hiệu nhận được lòng tin cực lớn từ đông đảo khách hàng, với nguyên nhân không gì khác ngoài chất lượng tuyệt hảo của chúng.

 

Qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng so sánh hai cái tên đình đám nói trên.

 

Tổng quan về nhãn hiệu

 

Thuốc mọc tóc Aveline

 

Thuốc mọc tóc Aveline là một sản phẩm của Aveline Cosmetics, Inc. - California Corporation -, một công ty nghiên cứu, phát triển, và sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của Hoa Kỳ.

Được thành lập từ cuối những năm 2000 với trụ sở đặt tại Los Angeles, công ty đã đạt được hàng loạt những bước tiến, thành tựu vô cùng đáng chú ý trong ngành làm đẹp, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mà nay đã khẳng định được chỗ đứng vững chãi trên thị trường, từ thuốc mọc tóc, mọc lông mày, mọc râu, cho đến những sản phẩm chăm sóc da, …

Thuốc mọc tóc Aveline là một trong những sản phẩm kích thích mọc tóc tốt nhất ở Mỹ, được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Là thành quả sau bao nhiêu năm miệt mài nghiên cứu của một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, Aveline mang lại hiệu quả kinh ngạc trong việc khắc phục tình trạng rụng tóc, hói đầu, giúp khôi phục lại những mái tóc bị tàn phá bởi bệnh tật và nhiều nguyên nhân khác, trả lại vẻ đẹp cùng sự tự tin cho người sử dụng. Không có gì lạ khi đây chính là một trong những nhãn hiệu được khách hàng tin dùng nhiều nhất.

 

Thuốc mọc tóc Kaminomoto

 

Thuốc mọc tóc Kaminomoto được sản xuất bởi Kaminomoto Company Limited, một công ty sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm có bề dày kinh nghiệm bậc nhất ở Nhật Bản.

Được thành lập từ năm 1908 với trụ sở hiện tại nằm ở Kobe, Kaminomoto nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Bằng sự kết hợp giữa khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, hiện đại với những bài thuốc bí truyền từ thảo dược tự nhiên được đúc kết sau bao nhiêu năm tìm tòi, Kaminomoto cho ra đời một loạt những sản phẩm giúp khôi phục và cải thiện vẻ đẹp của con người như thuốc mọc lông mày, lông mi, râu, tóc, v.v. Là cái tên “lão làng” ngay tại xứ bản địa, Kaminomoto đã vươn tầm ra rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện thị trường của thương hiệu này vẫn đang tiếp tục mở rộng mạnh mẽ.

Thuốc mọc tóc Kaminomoto vốn đã trở thành một nhãn hiệu quen thuộc với mọi người. Đây là một trong những cái tên luôn được nhắc đến đầu tiên trong việc điều trị tóc thưa, tóc rụng, và hói đầu. Tính hiệu quả của sản phẩm này là không có gì phải bàn cãi, và nó chưa bao giờ khiến người ta phải thất vọng.

 

So sánh thành phần và công dụng

 

Thuốc mọc tóc Aveline

thuoc-moc-toc-aveline

Thuốc mọc tóc Aveline được điều chế từ thảo dược tự nhiên. Những thành phần đáng chú ý trong thuốc gồm có:

-  Biotin: củng cố những sợi tóc còn lại, làm chậm quá trình rụng tóc ở những nang tóc bị teo, giúp cho quá trình phát triển của tóc diễn ra bình thường, suôn sẻ.

-  Chiết xuất nhân sâm: kìm hãm các tác nhân gây rụng tóc, kích thích tăng trưởng tóc.

-  Dầu cỏ xạ hương: ngăn ngừa bệnh rụng tóc từng mảng.

-  Nấm linh chi: tăng cường khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, kìm hãm quá trình rụng tóc.

-  Tinh chất cây dẻ ngựa: cải thiện lưu thông máu đến da đầu, giúp cho tóc nhận được đủ dưỡng chất để phát triển, giảm thiểu gãy rụng.

-  Tinh dầu hương thảo: kích thích lưu thông máu đến da đầu, đẩy mạnh quá trình tăng trưởng của tóc.

-  Vitamin E: chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây hư tổn tế bào tóc.

Ngoài ra, trong phiên bản đặc trị với tác dụng mạnh hơn, Aveline Extra Strength, còn có thêm:

-  Cây bạc hà: kích thích các nang tóc phát triển, cải thiện việc cung cấp dưỡng chất cho sợi tóc.

-  Chiết xuất cây bạch chỉ: cải thiện sự lưu thông của oxy đến với da đầu, tăng cường trao đổi chất, và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, qua đó giúp tóc phát triển tốt hơn. 

-  Lá bạch đàn: hỗ trợ trị viêm da đầu, tạo điều kiện thuận lợi cho tóc phát triển.

-  Nha đam: làm dịu da đầu, nuôi dưỡng sợi tóc, trị gàu, và làm thông thoáng những nang tóc bị bịt kín bởi bã nhờn dư thừa.

 

Thuốc mọc tóc Kaminomoto

thuoc-moc-toc-kaminomoto

Thành phần chủ yếu của thuốc mọc tóc Kaminomoto bao gồm:

-  β-Glycyrrhetinic Acid: trị gàu và ngứa, làm giảm sưng viêm, duy trì sự khỏe mạnh của da đầu.

-  Allantoin: khắc phục tình trạng gàu và ngứa.

-  Capsicum Tincture: kích thích da đầu và chân tóc nhằm cải thiện sự tăng trưởng của tóc, tăng cường lưu thông máu đến da đầu, khắc phục tình trạng ngứa.

-  D-Pantohenyl Alcohol: cải thiện chức năng của tế bào, trị viêm da đầu.

-  Hinokitiol: thúc đẩy hoạt động tế bào ở da đầu và chân tóc, khả năng diệt khuẩn giúp khắc phục tình trạng gàu và ngứa.

-  Kamigen E: tăng cường chức năng tế bào ở da đầu và chân tóc, kích thích lưu thông máu, qua đó thúc đẩy sự phát triển của tóc.

-  Kamigen K: cải thiện sự phát triển của tóc bằng cách thúc đẩy hoạt động tế bào ở da đầu và chân tóc, cũng như tăng cường lưu thông máu.

-  Neotakanal: đẩy nhanh sự tăng trưởng của tóc bằng việc kích thích chức năng tế bào và kích hoạt lưu thông máu, tác dụng diệt khuẩn giúp trị gàu và ngứa.

-  Pyridoxine Hydrochloride: phòng ngừa gàu, cắt giảm bã nhờn dư thừa.

Ngoài ra còn những thành phần khác như chiết xuất lá hương thảo, glycerin, menthol, cồn biến tính, mùi tự nhiên, và nước.

Như đã thấy ở trên, cả Aveline lẫn Kaminomoto đều được làm từ thảo dược với những thành phần có khả năng kìm hãm rụng tóc và kích thích sự phát triển của tóc một cách vô cùng hiệu quả.

 

So sánh dạng thuốc

Cả Aveline lẫn Kaminomoto đều ở dạng dung dịch cực kỳ dễ sử dụng. Không sản phẩm nào gây bết dính, khó chịu, và bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc sau khi sử dụng thuốc. Thêm vào đó, hai sản phẩm đều phù hợp với cơ địa của người Á Đông.

Aveline đựng trong bình xịt thuận tiện. Mỗi ngày thoa và massage đầu 2 lần (sáng và tối), mỗi lần 3-4 ml thuốc.

Kaminomoto cũng dùng tương tự như Aveline, tức thoa thuốc 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối, sau khi thoa thì massage da đầu nhẹ nhàng trong vòng vài phút cho thuốc ngấm vào chân tóc.

 

So sánh tính hiệu quả

Aveline, khi dùng đều đặn hằng ngày, sẽ giúp khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều và khôi phục lại mái tóc đầy đặn. Kết quả có thể thấy rõ trong vòng 3-6 tuần.

Kaminomoto mang lại những thay đổi tích cực sau 2-4 tuần. Thuốc sẽ trả lại vẻ đẹp quyến rũ cho mái tóc nếu thoa liên tục mỗi ngày, với cường độ 1-1,5 chai mỗi tháng.

thuoc-moc-toc-aveline

So sánh giá cả

Các sản phẩm thuốc mọc tóc Aveline có giá từ 850.000-1.800.000 VNĐ.
Các sản phẩm thuốc mọc tóc Kaminomoto có giá từ 700.000-1.800.000 VNĐ.

Ở trên ta có thể thấy mức giá của cả hai nhãn hiệu là tương đối ngang nhau.

 

Kết luận

Cả Aveline và Kaminomoto đều mang những ưu điểm vượt trội và có độ hiệu quả cực cao trong việc khắc phục tình trạng rụng tóc và cải thiện mái đầu.

Ở mức giá xấp xỉ như nhau thì cả hai đều là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy chọn sản phẩm nào bạn cho là phù hợp với mình nhất.


Ý kiến của bạn:
Bình luận:

Các tin khác

Hiện tượng con gái mọc lông bụng có sao không?

Trường hợp con gái có lông bụng không phải hiếm mà khá phổ biến ở rất nhiều phụ nữ. Tuy nhiên có những bạn nữ lại cảm thấy hoang mang lo lắng và không khỏi thắc mắc...

Mọc râu sớm có sao không?

Thế giới càng hiện đại khiến chế độ ăn uống và lối sống của mọi người cũng dần thay đổi theo. Điều này là nguyên nhân khiến nhiều trẻ em bị dậy thì sớm một trong..

Vitamin B1 và B5 cải nào tốt cho tóc hơn?

Vitamin B1 và B5 đều được nhiều người sử dụng trong quá trình chăm sóc tóc với tác dụng chủ yếu là giúp tóc mọc dài và chắc khỏe.

Gội đầu bằng nước vo gạo có giúp tóc nhanh dài?

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc gội đầu bằng nước vo gạo có giúp tóc nhanh dài hay không? Để giải đáp và biết được đáp án bản thân đang tìm kiếm bạn hãy đọc..

Bôi gừng sống vào chân tóc có tác dụng gì?

Có rất nhiều chị em mong muốn sở hữu cho bản thân một mái tóc dài và suôn mượt giống như mong muốn. Điều này khiến nhiều người truyền tai nhau rất nhiều phương pháp khác..

Vitamin B1 có giúp mọc tóc không?

Vitamin B1 hay còn gọi là Thiamine là một trong những loại Vitamin B rất quan trọng đối với sức khỏe. Vitamin B1 được nhiều chị em truyền tai nhau là có thể dùng để gội đầu..

Bổ sung chất gì để giảm rụng tóc

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc như tuổi tác, di truyền, bệnh tiềm cần, căng thẳng,.. Rụng tóc cũng có thể cho thấy cơ thể bạn đang thiếu một chất nào..

Lông bạc mọc ở vùng kín nam - Nguyên nhân và cách khắc phục

Lông vùng kín đột nhiên bị bạc trắng là một tình trạng khó hiếm và ít khi xuất hiện. Hiện tượng này khiến cho cánh mày râu không khỏi hoang mang và lo lắng. Khiến nhiều..

 

Mỹ phẩm cao cấp Aveline




Địa chỉ: 337/21 Trường Chinh, P14, Tân Bình, TPHCM



Email: aveline.vn@gmail.com


Hotline: 0909013299

Follow Us

Copyright 2018 © Mỹ Phẩm Aveline

Chăm sóc khách hàng
Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi
Ordered successfully